Thiết bị bếp công nghiệp. Cái nào tốt hơn, Gas hay điện

GAS HAY ĐIỆN, CÁI NÀO TỐT HƠN CHO THIẾT BỊ BẾP CỦA BẠN?

Thiết bị bếp công nghiệp là một trong những chi phí lớn nhất của nhà bếp thương mại. Quyết định về thiết bị nhà bếp công nghiệp gas hoặc điện có thể có tác động sâu sắc đến vốn và chi phí hoạt động cho cơ sở của bạn. Nhiều doanh nghiệp cố gắng giảm chi phí hoặc tiết kiệm tiền khi mua thiết bị nhà bếp thương mại của họ mà không hiểu đầy đủ về tác động lâu dài mà một quyết định thiếu hiểu biết có thể đưa ra. Biết và hiểu sự khác biệt giữa gas so với thiết bị điện trong nhà bếp của bạn có thể giúp bạn đưa ra quyết định chính xác khi mua thiết bị dịch vụ thực phẩm và thiết bị nhà bếp công nghiệp.

YẾU TỐ CHI PHÍ VỐN

Khi thiết lập hoặc cập nhật một hoạt động, chi phí ban đầu dường như luôn cao hơn so với kế hoạch. Cố gắng giảm những điều này bằng cách giảm mua hàng ban đầu của bạn có thể chứng minh tốn kém theo thời gian nếu bạn không xem xét tất cả các khía cạnh của việc mua lại.

THIẾT BỊ ĐIỆN CÓ CHI PHÍ THẤP HƠN VÀ CHI PHÍ LẮP ĐẶT THẤP HƠN.

Thiết bị điện chỉ cần được cắm vào ổ cắm để hoạt động. Tùy thuộc vào kích thước của thiết bị nhà bếp công nghiệp, bạn có thể cần điện áp cao hơn hoặc hệ thống dây 3 pha được thiết lập. Điều này sẽ tăng chi phí lắp đặt cho các thiết bị điện.

Các thiết bị gas luôn cần một nguồn cung cấp khí để hoạt động. Điều này sẽ tăng chi phí cài đặt của bạn và phải được tính toán và lên kế hoạch trong ngân sách. Chi phí lắp đặt gas thường sẽ cao hơn chi phí lắp đặt thiết bị điện.

Điểm mấu chốt là thiết bị bếp công nghiệp điện sẽ ít tốn kém hơn khi mua ban đầu so với thiết bị bếp gas công nghiệp.

 

 

GAS SO VỚI ĐIỆN

Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần hiểu sự khác biệt giữa gas và điện trong việc lựa chọn thiết bị nhà bếp thương mại của bạn.

Thông thường, thiết bị gas đắt hơn để mua hơn so với điện. Một phần chi phí này là trong cài đặt, như đã thảo luận ở trên, và một phần là trên chính thiết bị.

Gas cung cấp nhiệt lớn hơn điện trong khi chi phí ít hơn để hoạt động. Sản lượng nhiệt cao hơn này, được đánh giá làm tăng giá thành của thiết bị một chút. Điều này cùng với chi phí lắp đặt làm cho khí mua ban đầu đắt hơn.

Bạn sẽ không bao giờ tự mình cung cấp bếp gas công nghiệp. Luôn thuê một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi có kinh nghiệm để cài đặt và để xác minh nó được cài đặt chính xác và mã. Bạn không muốn cài đặt khí kém sẽ trở thành một trách nhiệm trong tương lai.

Thiết bị điện di động hơn nhiều so với thiết bị gas. Nếu bạn cần di chuyển một thiết bị điện, tất cả những gì bạn cần là một ổ cắm điện tại địa điểm mới. Với gas, bạn phải chắc chắn rằng một nguồn khí được chuyển đến vị trí mới để hoạt động.

CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG HÀNG NGÀY

Điện được coi là hiệu quả hơn. Phải mất ít nhiên liệu để đạt được kết quả tương tự như khí đốt. Hiệu quả điện có nghĩa là nhiều năng lượng được chuyển đổi để sử dụng hơn so với các thiết bị gas. Một phần của sự mất mát này bằng khí là thông qua hơi khí. Điện không có vấn đề này.

Bếp gas được coi là nóng hơn bếp điện, vì vậy giữ cho chúng mát sẽ cần nhiều năng lượng hơn.

Tuy nhiên, gas ít tốn kém hơn khi hoạt động so với điện hàng ngày. Đây là một yếu tố cần được thêm vào xem xét mua hàng của bạn để đưa ra quyết định sáng suốt.

Khi chi phí nhiên liệu thực tế được xác định, hãy tính toán theo thời gian và xem liệu chi phí vận hành có bù đắp được chi phí vốn của thiết bị mua ban đầu hay không.

MỘT SỐ CÂU HỎI ĐỂ XÁC ĐỊNH THIẾT BỊ NHÀ BẾP CÔNG NGHIỆP GAS HOẶC ĐIỆN CHO HOẠT ĐỘNG CỦA BẠN

Dưới đây là một số câu hỏi để giúp xác định xem gas hoặc điện là phù hợp với hoạt động của bạn:

  • Tần suất bạn sẽ vận hành thiết bị của bạn?
  • Thời gian nào trong ngày bạn sẽ hoạt động?
  • Hoạt động của bạn nằm ở đâu: Thành phố hay Nông thôn?
  • Tôi có cần phải di chuyển các thiết bị của mình xung quanh thường xuyên không?
  • Sự khác biệt về giá giữa gas và điện là gì?
  • Sẽ mất bao lâu để hòa vốn giữa khí hoặc điện?

 

 

Điều quan trọng là xem xét chi phí vận hành của thiết bị bạn định sử dụng. Nếu bạn chỉ xem xét đầu tư vốn của mua hàng ban đầu, bạn chỉ có thể hạ giá mua để mất khoản tiết kiệm thông qua chi phí hoạt động hàng tháng cao hơn.

Ưu điểm của từng loại thiết bị nhà bếp công nghiệp là khác nhau như chi phí ban đầu và lắp đặt. Để đạt được những lợi ích cho mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho thiết bị nhà bếp thương mại của bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34.
Điện thoại: +8424 66809055.
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – http://linhkiengiatla.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *